Thien Than Truyen Game 3D 1.6.0 Apk

Thien Than Truyen Game 3D 1.6.0 icon
Type: Game
Category: Action
Requires: Android 2.2 and up
Curent version: 1.6.0
Updated: 17.10.2014
Price: Free
Size: 2.14 Mb
Download: 502

Rate saved, Thank!

4.5 (1 votes)

Description of Thien Than Truyen Game 3D

Tặng GIFTCODE trị giá 500.000VNĐ:
B1. Rate 5* và Comment hay cho game.
B2. Gửi yêu cầu về: [email protected]

Thiên Thần Truyện - Thien Than Truyen là dòng gMO được rất nhiều game thủ yêu thích, sự kết hợp giữa thể loại nhập vai và thể loại đánh theo lượt trực tiếp không cần chuyển bản đồ. Thiên Thần Truyện - Thien Than Truyen hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi sự trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.
Tính năng:
- Cùng hình ảnh thân thiện, màu sắc sinh động, các Chiến Thần mới sẽ dễ dàng tham gia thao tác cũng như dễ dàng làm quen với game Thiên Thần Truyện hơn. Bên cạnh đó, với hệ thống tự thăng cấp, nâng cấp, cũng như tự cộng điểm với nhiều hướng đi khác nhau, game thủ có thể dễ dàng xây dựng nhân vật theo sở thích và phong cách của riêng mình.
- Bên cạnh đó với hệ thống tính năng, nhiệm vụ, phó bản vô cùng đa dạng, cộng thêm lối chơi game nhập vai phong cách hoàn toàn mới trên Smart Phone, game chắc chắn sẽ đáp ứng được tối đa các nhu cầu giải trí của các Chiến Thần dù là khó tính nhất.
Tương tự như nội dung các game kiếm hiệp khác: Thien Tuong Giang Ha, Sat Than, Vo Lam, Kiem Hiep, Thiên Thần truyện được đánh giá là game hấp dẫn nhất.
Cốt truyện game Thiên Thần Truyện - Thien Than Truyen:
- Game Thiên Thần Truyện có cốt truyện vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Từ thời Thượng Cổ, thành Thí Luyện – cốt lõi của đại lục Taiya là nơi cất giữ nền tảng pháp thuật cũng như quyền lực tối cao của các vị thần đáng kính. Thành được xây dựng giữa bốn toà thành pháp thuật thuộc Tứ Đại Thần Tộc: Nile, Xi Vưu, Titans và Hiên Viên; hợp thành một quần thể Ngũ Thành Pháp Thuật trên không của lục địa.
1,000 năm trước, khi mà Hỗn Độn Ác Ma bại trận trong cuộc thánh chiến, các Thiên Thần Tối Cao đã phong ấn chúng tại khe nứt thời không ở dưới Ngũ Thành.
- Trước khi phong ấn kết thúc, Hỗn Độn Ác Ma đã kịp dùng sức mạnh của mình để phong toả lời nguyền lãng quên và mê hoặc lên đại lục Taiya.
Do sức mạnh của lời nguyền của Ác Ma quá lớn, nên buộc Tứ Đại Thành Vệ phải sử dụng hết sức mạnh của mình để kiến tạo nên Khiên Pháp Thuật nhằm bảo vệ Thành Thí Luyện. Tứ Thành ngay lập tức chịu chung số phận bị nguyền rủa với lục địa Taiya.
Liệu Binh đoàn Vệ Thần có đủ sức để gánh vác trọng trách, hoá giải lời nguyền và ngăn cản binh đoàn Ác Ma trở lại?

Read more...

Images

Video

Share this Game