SportPool 3 Apk

SportPool 3 icon
Category: Sports
Requires: Android 4.0.3 and up
Curent version: 3
Updated: 31.10.2016
Price: Free
Size: 4.93 Mb
Download: 168

Rate saved, Thank!

4 (1 votes)

Description of SportPool

เกี่ยวกับสปอร์ตพูล

หนังสือพิมพ์สปอร์ตพูลเป็นหนังสือพิมพ์ที่นำเสนอ ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขัน ฟุตบอลลีกใหญ่ๆสำคัญทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลาลีกาสเปน บุนเดสลีกาเยอรมัน กัลโซ่เซเรียอา อิตาลี ลีกเอิงฝรั่งเศส นำเสนอ สถิติการแข่งขันแบบเจาะลึก สภาพทีมและสภาพนักเตะ ความพร้อมก่อนการแข่งขัน จากทีมข่าวที่เชื่อถือได้ซึ่งประจำอยู่ในต่างประเทศ ถูกต้องและแม่นยำ ในรูปแบบรายวัน

แนะนำสปอร์ตพูลแอพพลิเคชั่น
เป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน, บุนเดสลีกาเยอรมัน, กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และลีกดังอื่นๆ มาไว้บนมือถือ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คอบอลพันธุ์แท้พร้อมทั้งรวบรวมเนื้อหาที่น่าสนใจ ผลการแข่งขันพร้อมสรุปผล วิเคราะห์วิจารณ์เกมส์ก่อนการแข่งขัน พร้อมความน่าจะเป็น โปรแกรมการแข่งขันที่ไม่ทำให้คุณพลาดในทุกนัด ตารางคะแนนอัพเดทให้คุณเชียร์ทีมโปรดได้เต็มอิ่ม พร้อมบริการเสริม SMS ทั้งข่าวสาร สาระ บันเทิงและกีฬาอื่นๆที่น่าสนใจ ค่าบริการเพียงวันละ 6 บาท

รายละเอียดบริการ
ทีมโปรด เมนูลัดไปสู่ทีมน่าลุ้นน่าเชียร์เฉพาะคุณ โดยสามารถเลือกทีมรักของคุณแล้วสามารถเข้าสู่เมนูหลักของทีมโปรดได้โดยตรง เพิ่มความสะดวกมายิ่งขึ้นให้กับการเชียร์ฟุตบอล

ผลสด รายงานผลการแข่งขันนาทีต่อนาที พร้อมอัพเดทเหตุการณ์สำคัญ ทั้งรายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม ผู้ยิงประตู พร้อมนาทีที่ยิงประตู ใบเหลือง ใบแดง และข้อมูลสำคัญอีกมากมาย

สรุปผล สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลลีกต่างๆทั่วโลก ทั้งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน, บุนเดสลีกาเยอรมัน, กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และลีกดังอื่นๆ

วิเคราะห์-วิจารณ์ เจาะลึกความน่าจะเป็นของเกมส์ พร้อมบทวิเคราะห์จากกูรูลูกหนังเมืองไทย ทั้งผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม, อัพเดทผู้เล่นบาดเจ็บ, สถิติการพบกัน, แนวโน้มของการแข่งขัน

บอลชุดน่าเชียร์ สรุปคู่เด็ด ทีมโดน ทีมน่าเชียร์ เพิ่มความมั่นใจให้คุณในทุกคู่
โปรแกรม สรุปโปรแกรมการแข่งขัน ให้คุณไม่พลาดทุกนัดสำคัญ ทั้งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน, บุนเดสลีกาเยอรมัน, กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และลีกดังอื่นๆ

ตารางคะแนน สรุปตารางคะแนนทุกลีกสำคัญทั่วโลก นับถอยหลังสู่การเป็นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ, ลาลีกาสเปน, บุนเดสลีกาเยอรมัน, กัลโช่ ซีเรียอา อิตาลี, ลีกเอิง ฝรั่งเศส และลีกดังอื่นๆ

บริการ SMS บริการเสริมสุดชิคทั้งข่าวสาร, สาระ และบันเทิง

Read more...

Images

Share this App

Also from isport

StarSoccer 5.0 Apk

StarSoccer

Category: Sports
Free
Download Apk
About Privacy Policy Feedback Report a policy violation